Red Franchise

Thương hiệu tư vấn nhượng quyền uy tín

  • Trang chủ
  • Blog
  • Khóa học
  • Kinh doanh chuỗi
  • Tư vấn nhượng quyền
  • Tech
  • Giới thiệu
    • Chính sách quyền riêng tư
    • Tuyên bố từ chối trách nhiệm
    • Liên hệ
Home / Blog / QUÁN ĐẸP CÀ PHÊ Ở ĐÂU TRONG THỊ TRƯỜNG NHƯỢNG QUYỀN?

QUÁN ĐẸP CÀ PHÊ Ở ĐÂU TRONG THỊ TRƯỜNG NHƯỢNG QUYỀN?

“ĐẸP” là một trong những yếu tố quan trọng trong việc kinh doanh và vận hành một quán cà phê. Hiện nay khi yếu tố công nghệ đang xâm lấn dịch vụ nhà hàng bằng Cloud Kitchen, thì món ăn ngon thôi là không đủ để kéo khách. Trải nghiệm khách hàng hiện nay đã thay đổi, dần xem “không gian quán” là một dịch vụ thiết yếu để tận hưởng. Vậy, chỉ có thể là “ĐẸP” mới là dịch vụ khách hàng quan tâm và tìm tới để trải nghiệm, “ĐẸP” trở thành một yếu tố lợi thế cạnh tranh. Do đó, quán cà phê ngày càng “ĐẸP”, nhưng “ĐẸP” lại càng khó nhượng quyền.

Đến hiện nay, Starbucks, Highlands, Coffee House, Runam Boutique đều nói không với nhượng quyền. Bởi vì “ĐẸP” là để cất giữ cho riêng mình. Bán “nghệ” chứ không “bán thân”, đưa thương hiệu ra thị trường nhượng quyền, bị sứt mẻ thành ra lại hết đẹp.

Vậy các quán đẹp ở đâu trong thị trường nhượng quyền hiện nay? Câu trả lời là “KHÔNG CÓ QUÁN ĐẸP NHƯỢNG QUYỀN”, “ĐẸP” không để dành nhượng quyền, đó là vì:

Để “ĐẸP” cần đầu tư cao, gu chất, có chất “vị nghệ thuật”, phá vỡ những khuôn khổ, mẫu thiết kế và cần sánh tầm Highlands, Starbucks, Coffee House. Đây là một vấn đề không hề dễ mà đã làm lại rất dễ bị “đâm bị thóc – chọc bị gạo” khi được nhượng quyền.

Thêm nữa, phát triển món mới gặp khó, bởi quy trình phối hợp dài. Thậm chí gây “nhức đầu” nếu hệ thống nhân sự và quy trình nhượng quyền không chuẩn chỉnh. Phải khẳng định, quy trình pháp lý nhượng quyền không phức tạp, nhưng quy trình vận hành nhượng quyền có kiểm soát là cực kỳ phức tạp. Thế nên “quán đẹp” gặp khó và ngó lơ nhượng quyền.

Vậy nên, thực tế hiện nay, cà phê nhượng quyền vì đơn giản, không đẹp, không độc nên cũng không quá nhiều ấn tượng. Nhượng quyền không kiểm soát và không cam kết phát triển bền vững, cần thời gian trả lời. Còn ai yêu mến thương hiệu quán “đẹp” cứ hỏi thăm và nhận những câu trả lời lửng lơ kiểu “Thôi em giấu cho riêng mình em biết” (“Bí mật” – Mỹ Tâm)

Nhượng quyền quán đẹp – cơ hội chỉ đến khi thương hiệu chưa gọi vốn thành công.

Red Franchise – nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

Bài viết liên quan:

  1. https://redfranchise.vn/tin-tuc/franchise-promoting/
  2. https://redfranchise.vn/tin-tuc/dich-vu-tu-van-soan-thao-hop-dong-nhuong-quyen-thuong-hieu-thuong-mai/
  3. https://redfranchise.vn/tin-tuc/bao-nhieu-thuong-hieu-nhuong-quyen-do-uong-da-that-bai-tai-viet-nam/
  4. https://redfranchise.vn/tin-tuc/master-franchise-la-gi/
  5. https://redfranchise.vn/tin-tuc/moi-quan-he-nhuong-quyen-khi-su-ky-vong-qua-lon/

Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Marketing nhượng quyền – Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Đầu tư nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá – Uy tín – Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0906 324 986

Email: info@redfranchise.vn

Website: Redfranchise.vn

Share2
Tweet
Share

Bài viết liên quan

FRANCHISE PROMOTING AND REPRESENTING FRANCHISE BRAND IN VIETNAM

FRANCHISING REVIEW: FRANCHISE MARKET FOR HIGH-END COFFEE SHOPS IN VIETNAM AFTER JOLLIBEE M&A THE COFFEE BEAN AND TEA LEAF

RECIPES FOR A SUCCESSFUL FRANCHISE OF FASHION SYSTEM

FRANCHISE CONSULTING SERVICES, FRANCHISE CONTRACT

HUẤN LUYỆN NHƯỢNG QUYỀN

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN VÀO VIỆT NAM

Bài viết nên xem

Mastering Tech: A Guide to Top Online CS Programs

Unlocking Success: The Best CRM for Small Business

EDR Cybersecurity Guide for IT Professionals

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Bài viết khác

Nhược điểm của Master Franchise

Hợp đồng nhượng quyền thương mại và nhượng quyền ở Singapore

Chủ Sở Hữu Thương Hiệu đối diện với nỗi sợ hãi khi nhượng quyền – Kỳ 1: SỢ PHIỀN

Unlocking Success: The Best CRM for Small Business

Mastering Tech: A Guide to Top Online CS Programs

Làm thế nào để nhượng quyền thương hiệu thành công?

Bài viết mới

Mastering Tech: A Guide to Top Online CS Programs

Mastering Tech: A Guide to Top Online CS Programs

Unlocking Success: The Best CRM for Small Business

Unlocking Success: The Best CRM for Small Business

EDR Cybersecurity Guide for IT Professionals

EDR Cybersecurity Guide for IT Professionals

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Thông tin hữu ích

EDR Cybersecurity Guide for IT Professionals

Làm thế nào để nhượng quyền thương hiệu thành công?

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

Đại diện thương mại, quản trị nhượng quyền cho các thương hiệu

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI (FRANCHISE) LÀ GÌ?

QUÁN ĐẸP CÀ PHÊ Ở ĐÂU TRONG THỊ TRƯỜNG NHƯỢNG QUYỀN?

HUẤN LUYỆN NHƯỢNG QUYỀN

Tư vấn Nhượng quyền toàn diện và chuyên sâu

BAO NHIÊU THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN ĐỒ UỐNG ĐÃ THẤT BẠI Ở VN?

Red Franchise – Tư vấn, soạn thảo quy trình hệ thống nhượng quyền hiệu quả

Bài viết nên xem

Top 10 Thương hiệu nhượng quyền lĩnh vực giáo dục

Top 10 Thương hiệu nhượng quyền lĩnh vực giáo dục

Các cách cần có trong nhượng quyền thương mại khách sạn Hospitality

Các cách cần có trong nhượng quyền thương mại khách sạn Hospitality

Đầu tư kinh doanh nhượng quyền: Bạn đã có đủ hiểu biết để phòng tránh rủi ro?

Đầu tư kinh doanh nhượng quyền: Bạn đã có đủ hiểu biết để phòng tránh rủi ro?

Bài viết nổi bật

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

Chuyên mục
  • Blog (29)
  • Khóa học (5)
  • Kinh doanh chuỗi (9)
  • Tech (3)
  • Tư vấn nhượng quyền (13)

Copyright © 2024 redfranchise.vn. All rights reserved.