‼️ Dịch COVID-19 tác động nặng nề đến Lĩnh vực Hospitality. 2020 là một nỗi đau khó nguôi ngoai cho ngành nhượng quyền thương mại Hospitality. Làm thế nào để nhượng quyền thương mại thành công trong lĩnh vực khách sạn. Thế thì nhượng quyền gì? Bởi vì chắc chắn dịch sẽ qua, và người ta lại xê dịch. Giai đoạn này chính là bước đi chậm lại của ngành, là giai đoạn ẩn mình rèn dũa hệ thống sao cho có thể vượt qua đại dịch, và phát triển trong một ngày không xa.
📌 Chính vì thế, Red Franchise sẽ mách cho các Chủ thương hiệu các yếu tố để xây dựng hệ thống nhượng quyền thành công trong kinh doanh khách sạn.Dưới đây là 7 điểm cần lưu ý để nhượng quyền thương mại Hospitality thành công
✅ Thứ nhất, tối ưu hóa chất lượng dịch vụ, từ giai đoạn booking đến trả phòng của khách hàng một cách thuận lợi, nhanh chóng.
✅ Thứ hai, mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng như: dịch vụ cho thuê xe, spa, hồ bơi, tour du lịch ưu đãi… tạo sự thuận tiện cho khách lưu trú không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển tìm kiếm dịch vụ nghỉ dưỡng bổ sung. Điều này vừa giúp tăng doanh thu, thu hút nhiều lượt khách đến trải nghiệm dịch vụ.
✅ Thứ ba, địa điểm kinh doanh cũng là yếu tố tạo nên lợi thế của cơ sở kinh doanh. Cụ thể, vị trí đặt chuỗi căn hộ dịch vụ mang đến sự tiện lợi nhất, khách hàng có thể cùng một lúc đáp ứng được nhiều nhu cầu đi lại (vui chơi, mua sắm và công việc).
✅ Thứ tư, xây dựng bộ tiêu chuẩn thiết kế, set up hợp lý, đồng nhất tiêu chuẩn dịch vụ toàn hệ thống, tối ưu hóa diện tích và cơ số phòng. Bên cạnh đó, có các thiết kế đẹp mắt, độc đáo để thu hút khách hàng; xây dựng tiêu chuẩn phòng dịch vụ chú trọng sự trải nghiệm của khách hàng – tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú.
✅ Thứ năm, hồ sơ hóa quy trình quản lý và quy trình vận hành kinh doanh, quản lý hệ thống truyền thông – marketing, dịch vụ booking online hiệu quả, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận trong mọi hoàn cảnh.
✅ Thứ sáu, chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, xây dựng chương trình đạo tạo bài bản, có hệ thống training thực tiễn; có chính sách hỗ trợ đào tạo và tái đạo tạo cho Bên nhận quyền.
✅ Cuối cùng, Chủ thương hiệu cần có bộ phận nhượng quyền chuyên trách giúp Chủ thương hiệu giám sát chất lượng, dịch vụ, kiểm tra việc thực thi, tuân thủ của Nhà đầu tư – Bên nhận quyền.
👉 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY: http://redfranchise.vn/dang-ky-tu-van-nhuong-quyen
👉 HOTLINE HỖ TRỢ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: 0906324986
Bài viết liên quan:
- https://redfranchise.vn/tin-tuc/cach-de-nhuong-quyen-thuong-mai-thanh-cong/
- https://redfranchise.vn/tin-tuc/thi-truong-ban-le-dang-lam-an-ra-sao/
- https://redfranchise.vn/tin-tuc/https-web-archive-org-web-20200210055343-http-www-redfranchise-vn-tin-tuc-dau-tu-kinh-doanh-nhuong-quyen-ban-da-co-du-hieu-biet-de-phong-tranh-rui-ro-tien-mat-tat-mang/
- https://redfranchise.vn/tin-tuc/bo-an-pham-nhuong-quyen-danh-cho-ben-nhan-va-ben-nhuong/
- https://redfranchise.vn/tin-tuc/chuong-trinh-tu-van-nhuong-quyen/
XEM THÊM >>>>>
#franchise #franchisee #franchisor #nhuongquyenkinhdoanh #nhuongquyenthuongmai #tuvannhuongquyen #quytrinhnhuongquyen #Khachsan #Hospitality
————————————————
Red Franchise – nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.
Red Franchisethương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền – Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá – Uy tín – Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.
Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.
Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise
Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0906 324 986
Email: info@redfranchise.vn
Website: Redfranchise.vn