Red Franchise

Thương hiệu tư vấn nhượng quyền uy tín

  • Trang chủ
  • Blog
  • Khóa học
  • Kinh doanh chuỗi
  • Tư vấn nhượng quyền
  • Tech
  • Giới thiệu
    • Chính sách quyền riêng tư
    • Tuyên bố từ chối trách nhiệm
    • Liên hệ
Home / Blog / Dịch vụ tư vấn soạn thảo Hợp đồng nhượng quyền thương hiệu và thương mại

Dịch vụ tư vấn soạn thảo Hợp đồng nhượng quyền thương hiệu và thương mại

Công ty cổ phần Red Franchise giới thiệu dịch vụ tư vấn soạn thảo “Hợp đồng nhượng quyền thương hiệu và thương mại”. Hợp đồng mà chúng tôi soạn thảo theo yêu cầu của quý khách hàng trên cơ sở đúng luật thương mại của pháp luật Việt Nam.

Các loại hợp đồng nhượng quyền thương hiệu gồm có:

1. Căn cứ vào quy mô và tính phân quyền:

a) Hợp đồng nhượng quyền đơn lẻ (Single franchise contract):

Là hợp đồng nhượng quyền cơ bản mà Bên Nhượng quyền ký với Bên Nhượng quyền, theo đó, Bên Nhận quyền được thành lập một đơn vị kinh doanh theo phương thức nhượng quyền, và không được phép nhượng quyền lại.

b) Hợp đồng tái nhượng quyền (master franchise contract):

Là hợp đồng nhượng quyền mà Bên Nhận quyền được phép nhượng quyền lại thêm lần nữa trong phạm vi cho phép của Bên Nhượng quyền về số lần được tái nhượng quyền trong một khu vực, lãnh thổ nhất định. Theo hợp đồng này, Bên Nhận quyền ban đầu sẽ trở thành Bên Nhượng quyền thứ cấp, Bên Nhượng quyền ban đầu vẫn tiếp tục được hưởng lợi từ việc tái nhượng quyền của Bên Nhượng quyền thứ cấp.

c) Hợp đồng nhượng quyền khu vực (area franchise contract):

Theo hợp đồng này, Bên Nhận quyền sẽ được thành lập một số đơn vị kinh doanh trong một khu vực nhất định theo sự cho phép của Bên Nhượng quyền. Bên Nhận quyền không được phép tái nhượng quyền.

2. Căn cứ tính chất phân phối dịch vụ, hàng hóa:

a) Hợp đồng nhượng quyền kèm phân phối:

Theo đó, Bên Nhận quyền phải kinh doanh dịch vụ, hàng hóa do chính Bên Nhượng quyền cung cấp.

b) Hợp đồng nhượng quyền không kèm phân phối:

Bài viết liên quan:

  1. https://redfranchise.vn/tin-tuc/cac-cach-can-co-trong-nhuong-quyen-thuong-mai-khach-san-hospitality/
  2. https://redfranchise.vn/tin-tuc/yeu-diem-cua-mo-hinh-nhuong-quyen-tra-sua-tai-viet-nam/
  3. https://redfranchise.vn/tu-van-nhuong-quyen/dai-dien-thuong-mai-quan-tri-nhuong-quyen-cho-cac-thuong-hieu/
  4. https://redfranchise.vn/tin-tuc/red-franchise-tu-van-nhuong-quyen-tron-goi-chuyen-sau-toan-dien/
  5. https://redfranchise.vn/tin-tuc/chuong-trinh-tu-van-nhuong-quyen-thong-minh/

Theo đó, Bên Nhận quyền tự tổ chức sản xuất hàng hóa, cung ứng dịch vụ theo bí quyết, công nghệ do Bên Nhượng quyền chuyển giao. Hoặc, Bên Nhận quyền phải kinh doanh hàng hóa, dịch vụ được cung cấp bởi bên thứ ba do Bên Nhượng quyền chỉ định thông qua hợp đồng nhượng quyền.

DỊCH VỤ TƯ VẤN SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU, THƯƠNG MẠI

Red Franchise – nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền – Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá – Uy tín – Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0906 324 986

Email: info@redfranchise.vn

Website: Redfranchise.vn

Share27
Tweet
Share

Bài viết liên quan

Red Franchise – Tư vấn, soạn thảo quy trình hệ thống nhượng quyền hiệu quả

DỊCH VỤ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP NHƯỢNG QUYỀN VÀ NHẬN QUYỀN

Cách để nhượng quyền thương mại thành công

Tư vấn Nhượng quyền Trọn gói

FRANCHISE PROMOTING AND REPRESENTING FRANCHISE BRAND IN VIETNAM

FRANCHISING REVIEW: FRANCHISE MARKET FOR HIGH-END COFFEE SHOPS IN VIETNAM AFTER JOLLIBEE M&A THE COFFEE BEAN AND TEA LEAF

Bài viết nên xem

Mastering Tech: A Guide to Top Online CS Programs

Unlocking Success: The Best CRM for Small Business

EDR Cybersecurity Guide for IT Professionals

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Bài viết khác

Thịnh suy thị trường nhượng quyền Việt Nam năm 2019

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN VÀO VIỆT NAM

Khóa Học tư vấn “Nhượng Quyền Thông Minh”

Master franchise là gì?

BAO NHIÊU THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN ĐỒ UỐNG ĐÃ THẤT BẠI Ở VN?

Các giai đoạn phát triển trong nhượng quyền: Glee – Fee – Me – Free – See – We

Bài viết mới

Mastering Tech: A Guide to Top Online CS Programs

Mastering Tech: A Guide to Top Online CS Programs

Unlocking Success: The Best CRM for Small Business

Unlocking Success: The Best CRM for Small Business

EDR Cybersecurity Guide for IT Professionals

EDR Cybersecurity Guide for IT Professionals

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Thông tin hữu ích

Top 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa lớn nhất tại Việt Nam

Khóa Học tư vấn “Nhượng Quyền Thông Minh”

Unlocking Success: The Best CRM for Small Business

RECIPES FOR A SUCCESSFUL FRANCHISE OF FASHION SYSTEM

Chủ Sở Hữu Thương Hiệu đối diện với nỗi sợ hãi khi nhượng quyền – Kỳ 1: SỢ PHIỀN

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI (FRANCHISE) LÀ GÌ?

THE TOP 9 LARGEST RETAIL PHARMACY CHAINS IN VIETNAM

Đại diện thương mại, quản trị nhượng quyền cho các thương hiệu

Thịnh suy thị trường nhượng quyền Việt Nam năm 2019

Các cách cần có trong nhượng quyền thương mại khách sạn Hospitality

Bài viết nên xem

Top 10 Thương hiệu nhượng quyền lĩnh vực giáo dục

Top 10 Thương hiệu nhượng quyền lĩnh vực giáo dục

Các cách cần có trong nhượng quyền thương mại khách sạn Hospitality

Các cách cần có trong nhượng quyền thương mại khách sạn Hospitality

Đầu tư kinh doanh nhượng quyền: Bạn đã có đủ hiểu biết để phòng tránh rủi ro?

Đầu tư kinh doanh nhượng quyền: Bạn đã có đủ hiểu biết để phòng tránh rủi ro?

Bài viết nổi bật

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

Chuyên mục
  • Blog (29)
  • Khóa học (5)
  • Kinh doanh chuỗi (9)
  • Tech (3)
  • Tư vấn nhượng quyền (13)

Copyright © 2024 redfranchise.vn. All rights reserved.