Nhượng quyền thương hiệu bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ giữa những năm 90 thế kỷ trước, khi mà nhà nước ta bắt đầu mở nền kinh tế. Và “ông lớn” đầu
Blog
Tư vấn Nhượng quyền toàn diện và chuyên sâu
Một đặc tính rõ ràng của Franchise là việc Bên nhượng quyền tư vấn cho bên nhận quyền cách thức và mô hình kinh doanh. Khi bên nhượng quyền và bên
Tư vấn Nhượng quyền Trọn gói
Ở Việt Nam, nhượng quyền thương mại, thuật ngữ tiếng anh là franchise được xem manh nha xuất hiện vào giữa thập niên 90 đã mở ra một xu hướng kinh
YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?
Trà sữa là thức uống gây thương nhớ không chỉ với các bạn trẻ mà ngay cả những người lớn cũng bị thu hút. Nên ngày nay nhượng quyền trà sữa đua nhau
Mối quan hệ nhượng quyền giữa bện nhượng quyền và nhận quyền
I. Khi ý chí chủ quan “đụng” thực tế Sự kỳ vọng và giả định vốn dĩ chỉ tồn tại trong suy nghĩ và thường chúng ta khó mà kiểm soát nó được nó. Mỗi
Khóa Học tư vấn “Nhượng Quyền Thông Minh”
Thị trường nhượng quyền (“franchise”) Việt Nam hiện nay này vẫn còn khá sơ khai, “hỗn loạn” và chưa có quy chuẩn; Thương hiệu uy tín thì dè dặt,
QUÁN ĐẸP CÀ PHÊ Ở ĐÂU TRONG THỊ TRƯỜNG NHƯỢNG QUYỀN?
“ĐẸP” là một trong những yếu tố quan trọng trong việc kinh doanh và vận hành một quán cà phê. Hiện nay khi yếu tố công nghệ đang xâm lấn dịch vụ nhà
Thị trường bán lẻ đang làm ăn ra sao?
Năm 2018 thương hiệu bán lẻ đình đám của Mỹ 7-Eleven đã vào Việt Nam. Đây là dự án hợp tác giữa công ty con của 7-Eleven Nhật Bản có văn phòng đặt tại
Ngôi sao hạng sang về nhượng quyền nhà hàng – King BBQ
Ngôi sao hạng sang về nhượng quyền nhà hàng – Concept món Việt nào có thể cạnh tranh? King BBQ công bố số liệu nhà hàng vượt 100. Với số lượng nhà
Red Franchise – Tư vấn, soạn thảo quy trình hệ thống nhượng quyền hiệu quả
Bạn biết không? Hơn 3/4 Hệ thống nhượng quyền rơi rụng, hoạt động không hiệu quả vì những tranh chấp liên quan đến kiểm soát hệ thống của Bên nhượng
QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN VÀO VIỆT NAM
1. Quảng bá thương hiệu nhượng quyền Thị trường nhượng quyền Việt Nam đa dạng hiện nay đang tập trung vào F&B và dịch vụ nhất định như giáo dục,
HUẤN LUYỆN NHƯỢNG QUYỀN
Dịch vụ huấn luyện nhượng quyền dành cho cá nhân / nhóm / công ty mong muốn tiếp cận nhượng quyền dưới vai trò của người bán hoặc người mua. Dịch
RECIPES FOR A SUCCESSFUL FRANCHISE OF FASHION SYSTEM
Franchise is not strange to business owners, especially fashion brand owners because of the spread of brands with the lowest cost and lowest risk.
Những chuỗi cửa hàng barkery lớn nhất Việt Nam
Bakery hay còn được gọi là tiệm bánh, tiệm bánh mỳ, lò bánh mỳ hay cửa hàng bánh mỳ. Đây là nơi sản xuất bánh mỳ hoặc các sản phẩm bánh bột dựa theo
Master franchise là gì?
Trong thực tiễn và trong hoạt động nhương quyền, có thể thấy thuật ngữ Master Franchise xuất hiện rất nhiều. Vậy Master Franchise là gì? Master
Thịnh suy thị trường nhượng quyền Việt Nam năm 2019
Thị trường Nhượng quyền thương mại (“franchise”) Việt Nam tính đến cuối năm 2019 tựu chung vẫn còn tồn tại 1 thiếu khuyết: Chính phủ chưa chủ động
Các cách cần có trong nhượng quyền thương mại khách sạn Hospitality
‼️ Dịch COVID-19 tác động nặng nề đến Lĩnh vực Hospitality. 2020 là một nỗi đau khó nguôi ngoai cho ngành nhượng quyền thương mại Hospitality. Làm thế
Đầu tư kinh doanh nhượng quyền: Bạn đã có đủ hiểu biết để phòng tránh rủi ro?
Hình thức đầu tư vào các mô hình/ thương hiệu nhượng quyền đang trở thành xu hướng và có sức hút đối với các nhà đầu tư – khởi nghiệp kinh doanh vài
Chủ Sở Hữu Thương Hiệu đối diện với nỗi sợ hãi khi nhượng quyền – Kỳ 1: SỢ PHIỀN
Theo khảo sát của RF một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất đối với Chủ Sở Hữu Thương hiệu khi nhượng quyền là Sợ Phiền. Nghề nhượng quyền là nghề tư
Các giai đoạn phát triển trong nhượng quyền: Glee – Fee – Me – Free – See – We
Để mô hình nhượng quyền thương mại (franchise) phát triển bền vững và lâu dài. Bên nhượng quyền (franchisor) và bên nhận quyền (franchisee) cần tuân