Trà sữa là thức uống gây thương nhớ không chỉ với các bạn trẻ mà ngay cả những người lớn cũng bị thu hút. Nên ngày nay nhượng quyền trà sữa đua nhau mọc lên. Nhưng ít có ai để ý tới những yếu điểm tiềm ẩn mà mô hình nhượng quyền trà sữa tại Việt Nam này đang mắc phải.
Vậy kinh doanh nhượng quyền trà sữa liệu có những yếu điểm nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Red Franchise.
Thứ nhất, Thương hiệu kinh doanh với menu đa dạng, nhưng lướt hết menu tóm gọn chỉ có TRÀ VÀ TRÀ SỮA. Không có hai món này thì không được, nhưng nếu chỉ có mỗi “tà tưa” không thôi thì chưa tận dụng được hết mặt bằng mà chỉ mới gói gọn trong gu của giới trẻ và các chị em, làm cho phân khúc khách hàng bị bó hẹp.
Thứ hai, chủ thương hiệu luôn cố tạo ra một menu TRÀ VÀ TRÀ SỮA đa dạng, nhưng lại quên mất việc tạo cho mình một sản phẩm thật sự “gây thương nhớ” và đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng. Hãy nhớ rằng, Trà sữa được coi là USP của quán. Là Trà sữa đấy, nhưng trà sữa của bạn như thế nào so với 100 thương hiệu ngoài kia và món nào là món có thể “chiều lòng” những thực khách hảo ngọt hiện nay.
Vậy nên, thiếu sáng tạo, thiếu quảng bá, cửa hàng của bạn sẽ chỉ chấp nhận được lượng khách hàng nhất định, mà không truyền tải được “USP đắc địa” đến với đúng đối tượng khách hàng để gia tăng doanh số.
Với các điểm yếu này, Chủ thương hiệu nhượng quyền trà sữa cần làm gì để khắc phục? Bạn có thể tìm được câu trả lời ở bài viết: YẾU TỐ GIÚP CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI F&B THÀNH CÔNG của chúng tôi.
Red Franchise – nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.
Bài viết liên quan:
- https://redfranchise.vn/tin-tuc/franchise-consulting/
- https://redfranchise.vn/tin-tuc/red-franchise-tu-van-soan-thao-quy-trinh-he-thong-nhuong-quyen-hieu-qua-ung-dung-thuc-te-quan-ly-he-thong-nhuong-quyen-hieu-qua/
- https://redfranchise.vn/tin-tuc/https-web-archive-org-web-20200711051920-http-www-redfranchise-vn-tin-tuc-10-thuong-hieu-tra-sua-lon-nhat-tai-viet-nam/
- https://redfranchise.vn/tu-van-nhuong-quyen/https-web-archive-org-web-20200320072449-http-www-redfranchise-vn-tin-tuc-top-10-thuong-hieu-nhuong-quyen-linh-vuc-giao-duc/
- https://redfranchise.vn/tin-tuc/master-franchise-la-gi/
Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Marketing nhượng quyền – Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Đầu tư nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá – Uy tín – Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.
Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.
Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise
Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0906 324 986
Email: info@redfranchise.vn
Website: Redfranchise.vn