Red Franchise

Thương hiệu tư vấn nhượng quyền uy tín

  • Trang chủ
  • Blog
  • Khóa học
  • Kinh doanh chuỗi
  • Tư vấn nhượng quyền
  • Tech
  • Giới thiệu
    • Chính sách quyền riêng tư
    • Tuyên bố từ chối trách nhiệm
    • Liên hệ
Home / Blog / Những chuỗi cửa hàng barkery lớn nhất Việt Nam

Những chuỗi cửa hàng barkery lớn nhất Việt Nam

Bakery hay còn được gọi là tiệm bánh, tiệm bánh mỳ, lò bánh mỳ hay cửa hàng bánh mỳ. Đây là nơi sản xuất bánh mỳ hoặc các sản phẩm bánh bột dựa theo quy trình thực phẩm nướng trong một lò nướng bánh thủ công hoặc lò điện. Cùng tìm hiểu xem những thương hiệu Bakery tại Việt Nam có những cái tên nổi bật nào? Số cửa hàng là bao nhiêu?

Toc

  • 1. 1. Tous Les Jours
  • 2. 2. Givral
  • 3. 3. ABC Bakery
  • 4. Bài viết liên quan:
  • 5. 4. Brodard Bakery
  • 6. 5. Đức Phát Bakery
  • 7. 6. Bread Talk

1. Tous Les Jours

Tous Les Jours là thương hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia CJ có trụ sở tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, công ty Bánh ngọt CJ Việt Nam được thành lập từ tháng 03/2007. Đến tháng 10/2019, Tous Les Jours có tổng cộng 59 cửa hàng, trong đó có 1 cửa hàng giải thể ở quận 4. Tous Les Jours phân bố ở 8 tỉnh thành khắp cả nước là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Long An.

2. Givral

Công ty Cổ phần bánh Givral được thành lập từ cuối năm 2011 với số vốn điều lệ 30 tỷ đồng, cổ đông lớn góp vốn chiếm đến 98% chính là OCH. Đến tháng 10/2019, thương hiệu Givral có tổng cộng 35 cửa hàng, trong đó có 5 nhà hàng cà phê thương hiệu Givral. Givral phân bố ở 3 tỉnh thành là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bà Rịa – Vũng Tàu.

3. ABC Bakery

ABC Bakery là một thương hiệu tư nhân của ông “vua bánh mỳ” Kao Siêu Lực, thương hiệu này được tách ra từ Đức Phát Bakery vào năm 2007. Đến tháng 10/2019 tổng số cửa hàng của ABC Bakery là 30 cửa hàng, phân bố ở 7 tỉnh thành là Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang và Cần Thơ. Trong thời gian tới, thương hiệu này cũng bắt đầu nhượng quyền với loại hình bánh mỳ xe đẩy giá 6000-8000/ổ.

Bài viết liên quan:

  1. https://redfranchise.vn/tin-tuc/dich-vu-ho-tro-doanh-nghiep-nhuong-quyen-nhan-quyen/
  2. https://redfranchise.vn/tin-tuc/news-franchising-review-franchise-market-for-high-end-coffee-shops-in-vietnam-after-jollibee-m-a-the-coffee-bean-and-tea-leaf/
  3. https://redfranchise.vn/tin-tuc/cac-giai-doan-phat-trien-trong-nhuong-quyen-glee-fee-me-free-see-we/
  4. https://redfranchise.vn/tin-tuc/cac-cach-can-co-trong-nhuong-quyen-thuong-mai-khach-san-hospitality/
  5. https://redfranchise.vn/tin-tuc/quan-dep-ca-phe-o-dau-trong-thi-truong-nhuong-quyen/

4. Brodard Bakery

Brodard Bakery thuộc sở hữu của Tập đoàn Bông Sen, tập đoàn chuyên về phát triển tổ hợp du lịch – khách sạn – nhà hàng ở miền Nam. Hiện tại thương hiệu Brodard Bakery có 27 cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh, phân bố tại 12 quận huyện của thành phố. Năm 2017, Tập đoàn Windsor cũng bắt đầu lấn sang thị trường Bakery khi mở cửa hàng Brodard Gourmet ở trung tâm quận 1, định vị phân khúc khách hàng cao cấp.

5. Đức Phát Bakery

Đức Phát là thương hiệu bánh của vợ chồng Đức Phát – Kao Siêu Lực, sau vụ ly hôn năm 2007, Đức Phát về tay vợ và ông Kao Siêu Lực nhận 1 triệu USD từ việc chia tài sản ly hôn từ 20 cửa hàng. Đức Phát Bakery hiện có 14 cửa hàng tại 3 tỉnh thành là Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Vĩnh Long.

6. Bread Talk

BreadTalk Việt Nam do công ty CP Bình Minh Toàn Cầu nhượng quyền từ BreadTalk Singapore. Đầu năm 2012 thương hiệu này chỉ mới có 2 cửa hàng, thời điểm hiện tại BreadTalk đã có 26 cửa hàng phân bố ở 7 tỉnh thành của Việt Nam là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Khánh Hòa, BR-VT, Nghệ An và Quảng Nam. BreadTalk còn được biết đến với sự góp mặt của ông Lý Quý Trung, ông là nhà đầu tư vào Công ty Cổ phần Bình Minh Toàn Cầu và nắm giữ chức chủ tịch Hội đồng Quản trị.

Nguồn ảnh: Internet. Nội dung: Red Franchise

Share22
Tweet
Share

Bài viết liên quan

FRANCHISE PROMOTING AND REPRESENTING FRANCHISE BRAND IN VIETNAM

FRANCHISING REVIEW: FRANCHISE MARKET FOR HIGH-END COFFEE SHOPS IN VIETNAM AFTER JOLLIBEE M&A THE COFFEE BEAN AND TEA LEAF

RECIPES FOR A SUCCESSFUL FRANCHISE OF FASHION SYSTEM

FRANCHISE CONSULTING SERVICES, FRANCHISE CONTRACT

HUẤN LUYỆN NHƯỢNG QUYỀN

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN VÀO VIỆT NAM

Bài viết nên xem

Mastering Tech: A Guide to Top Online CS Programs

Unlocking Success: The Best CRM for Small Business

EDR Cybersecurity Guide for IT Professionals

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Bài viết khác

DỊCH VỤ TƯ VẤN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

Thịnh suy thị trường nhượng quyền Việt Nam năm 2019

Tư vấn Nhượng quyền Trọn gói

RECIPES FOR A SUCCESSFUL FRANCHISE OF FASHION SYSTEM

Cách để nhượng quyền thương mại thành công

Bài viết mới

Mastering Tech: A Guide to Top Online CS Programs

Mastering Tech: A Guide to Top Online CS Programs

Unlocking Success: The Best CRM for Small Business

Unlocking Success: The Best CRM for Small Business

EDR Cybersecurity Guide for IT Professionals

EDR Cybersecurity Guide for IT Professionals

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Thông tin hữu ích

Dịch vụ tư vấn soạn thảo Hợp đồng nhượng quyền thương hiệu và thương mại

Những chuỗi cửa hàng barkery lớn nhất Việt Nam

Top 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa lớn nhất tại Việt Nam

Chủ Sở Hữu Thương Hiệu đối diện với nỗi sợ hãi khi nhượng quyền – Kỳ 1: SỢ PHIỀN

05 NĂM ACTIONCOACH – Một mô hình nhượng quyền giáo dục kiểu mới

Master franchise là gì?

Tư vấn Nhượng quyền thương hiệu

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU – ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN VÀO VIỆT NAM

Bộ ấn phẩm dành cho bên nhượng quyền và nhận quyền

Tư vấn Nhượng quyền Trọn gói

Bài viết nên xem

Top 10 Thương hiệu nhượng quyền lĩnh vực giáo dục

Top 10 Thương hiệu nhượng quyền lĩnh vực giáo dục

Các cách cần có trong nhượng quyền thương mại khách sạn Hospitality

Các cách cần có trong nhượng quyền thương mại khách sạn Hospitality

Đầu tư kinh doanh nhượng quyền: Bạn đã có đủ hiểu biết để phòng tránh rủi ro?

Đầu tư kinh doanh nhượng quyền: Bạn đã có đủ hiểu biết để phòng tránh rủi ro?

Bài viết nổi bật

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?

Chuyên mục
  • Blog (29)
  • Khóa học (5)
  • Kinh doanh chuỗi (9)
  • Tech (3)
  • Tư vấn nhượng quyền (13)

Copyright © 2024 redfranchise.vn. All rights reserved.

↑