Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn

Theo khảo sát của RF một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất đối với Chủ Sở Hữu Thương hiệu khi nhượng quyền là Sợ Phiền. Nghề nhượng quyền là nghề tư vấn. Tuy nhiên, gặp khách bạ đâu cũng hỏi gây nên nỗi sợ ám ảnh: không tiếp thì kỳ, bị đánh giá dịch vụ kém. Mà tiếp thì nói đi nói lại bên nhận quyền không hiểu thành ra phone hoài gặp mãi. Nỗi đau đối với Chủ Sở Hữu Thương hiệu có tâm chính là ở đây.

Bởi vì Chủ Sở Hữu đã thành công – đã từng giải quyết vướng mắc, như một “ điểm tựa”, mất “từ điển” nói dễ hiểu dễ nghe. Nhưng rồi trôi tuột khiến Nhà Đầu Tư bất ngờ ngỡ ngàng và ngơ ngác. Bởi vì thưa Quý dzị : “Lời nói gió bay”, không mang tính lưu trữ. Nói xong rồi thôi.
 

Những thương hiệu chuyên nghiệp hơn có soạn quy trình. Những quy trình tuy được viết dựa vào thực tế mà nội dung quy trình thì tủn mủn.

Những vần đề đếm hành động mắm chi tiết nhưng chỉ mang tính liệt kê chứ chưa đưa ra giải pháp giải quyết. Thành ra người vận dụng gặp nhiều khó khăn. Thành ra không hiểu, không thấy hợp lý, và đâm đầu đi hỏi!

Vậy nên, để khỏi phiền, cần hệ thống quy trình điện thiết kế và hệ thống bằng khoa học kết hợp với thực tiễn, giải quyết rõ ràng để hướng dẫn, phối hợp, kiểm soát và báo cáo. Một hệ thống quy trình thống nhất từ sự am hiểu thực tế và chi tiết được khớp nối bởi khoa học sắp xếp tối ưu, bước căn bản trước đầu vào và mẫu biểu gọn gàng, đầu ra được cụ thể bằng tiêu chuẩn và chỉ số.

Hãy liên hệ Red Franchise để sở hữu hệ thống quy trình hiệu quả như trên để can đảm đối diện với nỗi sợ “Phiền” mà nhiều Chủ Sở Hữu Thương hiệu ngao ngán, tặc lưỡi  nuốt nỗi sầu không dám Nhượng quyền.

-------------------------------------- ️

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise:

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn




02866729986