Khảo sát Viện Nghiên Cứu Global Wellness thực hiện: Năm 2018, nền kinh tế sức khỏe toàn cầu được định giá 45.000 tỷ USD. Trong đó mảng làm đẹp, chống lão hóa và chăm sóc cơ thể đã chiếm hơn 1.083 tỷ USD. Tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, hơn 48.000 cơ sở spa toàn châu Á đang cùng chia sẻ doanh số 26,5 tỷ USD.Có thể thấy, hệ thống nhượng quyền thương mại spa là thị trường hot, còn mở rộng trong tương lai.
Trước tiềm năng cực kỳ mạnh mẽ của ngành làm đẹp. Nhiều Chủ đầu tư đã và đang bắt đầu tham gia vào thị trường Nhượng quyền để phát triển nhưng lại chưa biết bắt đầu như thế nào.
Hôm nay Red Franchise sẽ bật mí 5 yếu tố để quản lý chất lượng dịch vụ của hệ thống nhượng quyền thương mại spa, bao gồm:
- Có dịch vụ đa dạng, chất lượng, uy tín, thuốc tốt – an toàn sức khỏe; Cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến với máy móc cao cấp, cập nhật thường xuyên các xu hướng làm đẹp mới nhất.
- Duy trì dịch vụ spa đồng nhất toàn hệ thống, có dịch vụ hậu mãi – bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ.
- Hồ sơ hóa quy trình quản lý và quy trình vận hành kinh doanh cũng như xây dựng Tiêu chuẩn công cụ, dụng cụ cần thiết để set up, vận hành 1 Spa, xây dựng được hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Có bộ phận chuyên môn – chuyên trách có kinh nghiệm, tay nghề cao, đồng thời có đội ngũ chăm sóc khách hàng am hiểu dịch vụ, hệ thống, có khả năng đào tại để hỗ trợ, đào tạo, tái đào tạo Nhà đầu tư – Bên nhận nhượng quyền.
- Cuối cùng, Chủ thương hiệu cần có bộ phận nhượng quyền phụ trách việc giám sát chất lượng dịch vụ, kiểm tra việc thực thi của Bên nhận nhượng quyền.
👉 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY: http://redfranchise.vn/dang-ky-tu-van-nhuong-quyen
👉 HOTLINE HỖ TRỢ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: 0906324986
XEM THÊM >>>>>
Để nhượng quyền thương mại giáo dục thành công cần gì?
Các dịch vụ tư vấn Red Franchise
#red_franchise #franchise #franchisee #franchisor #nhuongquyenkinhdoanh #nhuongquyenthuongmai #tuvannhuongquyen #quytrinhnhuongquyen #SPA
Red Franchise – nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển
Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền – Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá – Uy tín – Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.
Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.
Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise
Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0906 324 986
Email: info@redfranchise.vn
Website: Redfranchise.vn