Ở Việt Nam, nhượng quyền thương mại, thuật ngữ tiếng anh là franchise được xem manh nha xuất hiện vào giữa thập niên 90 đã mở ra một xu hướng kinh
Kinh doanh chuỗi
Yếu tố giúp chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công
Trong việc xây dựng hệ thống Nhượng Quyền nói chung và xây dựng hệ thống Nhượng Quyền thương mại ngành F&B nói riêng, Quản lý chất lượng sản phẩm,
YẾU ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA TẠI VIỆT NAM?
Trà sữa là thức uống gây thương nhớ không chỉ với các bạn trẻ mà ngay cả những người lớn cũng bị thu hút. Nên ngày nay nhượng quyền trà sữa đua nhau
WHAT ARE THE OUTSTANDING BRANDS OF MIDDLE-CLASS COFFEE-SHOP SEGMENT IN VIETNAMESE MARKET?
The coffee-shop market in recent years has been so dynamic. And the brand's replacement in this market is changing continuously now. In the battle for
Thị trường bán lẻ đang làm ăn ra sao?
Năm 2018 thương hiệu bán lẻ đình đám của Mỹ 7-Eleven đã vào Việt Nam. Đây là dự án hợp tác giữa công ty con của 7-Eleven Nhật Bản có văn phòng đặt tại
Ngôi sao hạng sang về nhượng quyền nhà hàng – King BBQ
Ngôi sao hạng sang về nhượng quyền nhà hàng – Concept món Việt nào có thể cạnh tranh? King BBQ công bố số liệu nhà hàng vượt 100. Với số lượng nhà
THE TOP 9 LARGEST RETAIL PHARMACY CHAINS IN VIETNAM
The Vietnamese pharmaceutical market in recent years is changing drastically because of the anticipation of the outstanding domestic and foreign
5 yếu tố để hệ thống nhượng quyền thương mại Spa đứng vững
Khảo sát Viện Nghiên Cứu Global Wellness thực hiện: Năm 2018, nền kinh tế sức khỏe toàn cầu được định giá 45.000 tỷ USD. Trong đó mảng làm đẹp, chống
Top 10 Thương hiệu nhượng quyền lĩnh vực giáo dục
Không rằm rộ sôi nổi như thị trường nhượng quyền F&B, thị trường nhượng quyền giáo dục có những bước tiến đáng kể nhưng không thể hiện ra bên