Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn

Trong việc xây dựng hệ thống Nhượng Quyền nói chung và xây dựng hệ thống Nhượng Quyền thương mại ngành F&B nói riêng, Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ (từ chất lượng đồ uống, chất lượng phục vụ cho đến không gian quán) là yếu tố phải kể đến đầu tiên quyết định đến sự thành công của hệ thống nhượng quyền.

Vậy câu hỏi đặt ra Chủ thương hiệu – Bên nhượng quyền cần làm gì để quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ hệ thống nhượng quyền của mình. Để giải đáp câu hỏi trên, RedFranchise xin đưa ra bộ bốn tiêu chí về nhượng quyền F&B.

Hai tiêu chí đầu về nhượng quyền thương mại F&B:


✔️Đầu tiên, duy trì chất lượng sản phẩm xuyên suốt và đồng nhất toàn hệ thống bằng cách Xây dựng và hồ sơ hóa công thức, tiêu chuẩn pha chế/chế biến sản phẩm từ khâu chuẩn bị đến khi ra thành phẩm, bảo quản nguyên vật liệu, kiểm kê – quản lý kho,…Xây dựng và hồ sơ hóa tiêu chuẩn của nguồn nguyên vật liệu. (có thể bằng văn bản, video).
✔️ Thứ hai, có tiêu chuẩn thiết cụ thể, có bộ nhận diện mang dấu ấn thương hiệu riêng và đã được đăng ký bảo hộ độc quyền.

                                                                                       Yếu tố xây dựng chuỗi nhượng quyền thương mại F&B thành công

Hai tiêu chí cuối của nhượng quyền thương mại F&B:

✔️ Thứ ba, hồ sơ hóa quy trình phối hợp công việc đơn giản, dễ áp dụng, phân định rõ trách nhiệm, có đánh giá công việc cụ thể của từng nhân sự. Tạo điều kiện  thuận tiện khi “trao quyền” cho Bên nhận quyền dễ dàng triển khai thực hiện ngay, không mất quá nhiều thời gian thử nghiệm, đào tạo, đào tạo lại. Đồng thời, Chủ thương hiệu cần có các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân sự nhằm hỗ trợ cho Bên Nhận quyền trong các trường hợp cần thiết.
✔️ Cuối cùng, Chủ thương hiệu cần có bộ phận nhượng quyền chuyên trách giúp Chủ thương hiệu giám sát chất lượng sản phẩm dịch vụ, kiểm tra việc thực thi, tuân thủ của Bên nhận quyền.
--------------------------------------
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY: https://bit.ly/2IFTf3I
HOTLINE HỖ TRỢ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: 0906324986

XEM THÊM >>>>>
Để nhượng quyền thương mại giáo dục thành công cần gì?
5 yếu tố để hệ thống nhượng quyền thương mại Spa đứng vững


------------------------------------------------

 Red Franchise - nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

  Red Franchise
thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền - Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá - Uy tín - Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

  Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn




02866729986