Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn

Không rằm rộ sôi nổi như thị trường nhượng quyền F&B, thị trường nhượng quyền giáo dục có những bước tiến đáng kể nhưng không thể hiện ra bên ngoài. Cùng tìm hiểu về thị trường nhượng quyền giáo dục hiện nay đang có những thương hiệu nào nổi bật và số lượng ra sao?


Nhượng quyền Toán học

1. UCMAS

UCMAS – chương trình bàn tính và số học trí tuệ, được Th.s Thành Minh Hiền đưa vào Việt Nam từ tháng 10/2008. Tính đến tháng 9/2019, hệ thống này hiện có 126 trung tâm và trường học, trong đó có 3 chi nhánh và 1 công ty trực thuộc. Ông lớn đứng đằng sau hệ thống này là VinSchool của tập đoàn VinGroup. Bản quyền nhận quyền hệ thống này tại Việt Nam là 80 triệu đồng/1 lần.

2. RAINBOWS SOROBAN

Toán tư duy Rainbows Soroban hiện có 31 trung tâm phân bố tại 19 tỉnh thành cả nước, trong đó có 6 trung tâm thuộc Công ty TNHH Tài năng trẻ Rainbow. Giá nhượng quyền 1 trung tâm toán tư duy RAINBOWS là 35000 USD.


Tiếng Anh

3. POPODOO SMART ENGLISH

Phương pháp dạy tiếng anh trẻ em PoPoDoo Smart English hiện có 68 trung tâm, chi nhánh, trong đó có 8 chi nhánh trực thuộc hệ thống Popodoo. Bắt đầu với 600 triệu đồng sẽ có thể nhượng quyền được 1 trung tâm PoPoDoo Smart English.

4. SUNKIDS

Hệ thống tiếng anh trẻ em SUNKIDS hiện có khoảng 33 trung tâm, trong đó có 3 trung tâm trực thuộc công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sunkids Việt Nam. SUNKIDS tập trung chủ yếu ở Hưng Yên với 23 trung tâm, còn lại 10 trung tâm phân bố rải rác ở 6 tỉnh thành là Hà Nội, Thái Nguyên, Bình Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang và Thái Bình. Giá nhượng quyền cửa SUNKIDS là 100 triệu đồng.

5. CLEVERLEARN

Cleverlearn cung cấp tiếng anh cho học sinh, doanh nghiệp, du học và học online. Hiện tại hệ thống này có 22 trung tâm ở Việt Nam, trong đó có 1 Văn phòng đại diện. Tại Hà Nội có đến 14 trung tâm, chiếm hơn 1 nửa tổng số trung tâm này tại Việt Nam, còn lại phân bố rải rác ở 5 tỉnh thành khác. Bắt đầu nhượng quyền Cleverlearn với vốn từ 1 – 3 tỷ đồng.


Kỹ năng

6. TOPART

TopArt đào tạo về mỹ thuật cho trẻ, hệ thống này hiện có 15 trung tâm, trong đó có 1 trung tâm ở Hòa Kỳ và 3 trung tâm trực thuộc công ty TNHH Giáo dục Quốc tế MASTERKID. TopArt tập trung chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh với 12 trung tâm. Đầu tư nhượng quyền 1 trung tâm TopArt từ 500 triệu đồng.

7. ARENA MULTIMEDIA

Arena Multimedia - Đào tạo giáo dục trong lĩnh vực mỹ thuật đa phương tiện, hệ thống này hiện có 12 trung tâm thuộc quản lý của VPĐD Aptech Limited tại TP.Hồ Chí Minh. Các trung tâm của Arena Multimedia tập trung ở 4 thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Mức đầu tư cho 1 trung tâm này từ 20000 USD.


Trường học

8. MAPPLE BEAR WESTLAKE POINT là thương hiệu nhượng quyền của Mỹ trong lĩnh vực giáo dục tiểu học. Hệ thống này hiện có 12 trung tâm tại Việt Nam (vừa đóng cửa 1 trung tâm), tập trung ở 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng. Đầu tư xây dựng 1 trường từ 485 triệu đồng với mặt bằng từ 3000-4000 mét vuông.


Giáo dục tổng hợp

9. KUMON

KUMON với phương pháp dạy trẻ tự lập từ khi còn nhỏ giúp trẻ có thể tự lập sớm hơn, cung cấp các kỹ năng cần thiết cho trẻ nhỏ. Công Ty TNHH Kumon Việt Nam hiện có 23 trung tâm, chi nhánh, trong đó có 16 chi nhánh trực thuộc công ty. Tổng chi phí đầu tư mở một trung tâm KUMON từ 150 000 USD, trong đó phí nhượng quyền là 1000 USD.

10. MPEC

MPEC đào tạo tổng hợp kiến thức cho trẻ em về ngoại ngữ, nghệ thuật & kỹ năng sống trong môi trường 100% tiếng anh. MPEC hiện có 46 trung tâm cả về giáo dục trẻ em và tiếng anh cho các đối tượng khác. MPEC tập trung chủ yếu ở Hà Nội với hơn 30 trung tâm. Còn lại 16 trung tâm phân bố ở 14 tỉnh  thành cả nước.


Ngoài những thương hiệu nhượng quyền giáo dục với số trung tâm nhiều như trên vẫn còn rất nhiều thương hiệu giáo dục nhượng quyền khác đã vào Việt Nam và đang chuẩn bị những bước đột phá mới. Cùng theo dõi trong những bản tin tiếp theo.

Nguồn ảnh: Internet. Nội dung: Red Franchise khảo sát và tổng hợp


 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Red Franchise - nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

  Red Franchise  thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền - Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá - Uy tín - Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

  Red Franchise  triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn




02866729986