Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn

Trà sữa Đài Loan du nhập vào Việt Nam từ đầu những năm 2000 nhưng phải mất vài năm sau đó, thức uống này mới được giới trẻ ưa chuộng. Nhưng bẵng đi một thời gian, trào lưu trà sữa dần hạ nhiệt. Nhiều cửa hàng phải thanh lý hoặc đóng cửa, số khác vẫn chật vật để tồn tại. Vì việc sử dụng trà không có nguồn gốc, trân châu làm từ nhựa polyme gây hoang mang cho người tiêu dùng. Và năm 2012 làn sóng trà sữa trở lại Việt Nam còn mạnh hơn trước, chuyên nghiệp, dữ dội hơn trước. Đến bây giờ 2019 chúng ta hẳn đã cảm nhận rõ được ảnh hưởng đó.


TocoToco đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa Việt Nam. Nguồn ảnh: Internet

Thương hiệu trà sữa Việt Nam - TocoToco đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa. TocoToco có mặt tại hơn 27/63 tỉnh thành cả nước với hơn 202 cửa hàng trải dài trên toàn quốc.

Amy Trương, 1 cô gái du học về từ Đài Loan, nhà sáng lập TocoToco đã thực hiện giấc mơ về trà sữa thương hiệu Việt. Điểm nhấn của TocoToco là trà được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An và mứt dâu tằm đến từ Đà Lạt, một thương hiệu trà sữa với nguyên liệu Việt.


Thương hiệu TocoToco đã đi vào lòng người tiêu dùng Việt với hệ thống cửa hàng khắp cả nước. Nguồn ảnh: Internet

Sau chặng đường dài hơn 6 năm xây dựng và phát triển với sự am tường khẩu vị người Việt, thương hiệu TocoToco đã đi vào lòng người tiêu dùng Việt với hệ thống cửa hàng khắp cả nước, đặc biệt TocoToco đã từng bước chinh phục thị trường thế giới. Hiện tại TocoToco vươn tới Hoa Kỳ với 3 cửa hàng và đã có mặt ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…

Chính sách nhượng quyền của TocoToco khá hợp lý, chi tiết:

Tùy vào từng diện tích kinh doanh mà tổng chi phí đầu tư nhượng quyền 1 quán TocoToco nằm trong khoảng 500 triệu đến 1,2 tỷ đồng.

Tương ứng mức giá trà sữa của TocoToco nằm trong khoảng 42k-55k/ly nên khả năng hoàn vốn của các cửa hàng nhượng quyền tương đối cao. Mặt bằng để mở cửa hàng TocoToco cũng không yêu cầu khắt khe, chủ yếu là mặt tiền các trục đường chính với mức thuê dao động hơn 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

TocoToco liên kết xúc tiến với rất nhiều đối tác như: Grab, GoViet, Foody, Lozi, Vietnammm.com, Jamja.vn, Foodpanda.vn, ví momo, now.vn … nhằm phục vụ nhu cầu mua online và giao hàng tận nơi của khách hàng. Đồng thời, đây là những kênh giúp TocoToco có thể dễ dàng thực hiện các chiến lược tiếp thị kích cầu nhanh nhất thông qua các chương trình quảng cáo, giảm giá, khuyến mãi …

Chúng ta cùng chờ xem liệu TocoToco có tiếp tục đứng đầu về thị trường nhượng quyền trà sữa không?
 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Red Franchise - nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

  Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền - Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá - Uy tín - Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

  Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

 

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn

Red Franchise




02866729986