Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn


 Bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư trong lĩnh vực nhượng quyền.


 Là người mua, 
bạn đã tìm hiểu được “dăm” thương hiệu thu hút? Tuy nhiên, bạn đang không phân định rõ ràng thương hiệu đó đang theo mô hình nhượng quyền, cấp phép, đại lý? Thậm chí có một số đối tác thì thảo luận mô hình “hợp tác kinh doanh” chung chung và đại khái.

 
Là người bán, bạn đang có mong muốn phát triển thương hiệu do chính mình tạo ra, thì câu hỏi liệu bạn nên chọn phương thức phát triển như thế nào, liệu có phải nhượng quyền là câu trả lời của bạn?


 Nếu như thế, bạn băn khoăn:

  • Đâu là sự khác nhau giữa nhượng quyền thương mại và các hình thức hợp tác khác (cấp phép, đại lý, hợp tác kinh doanh)?
  • Làm thế nào phân biệt Lợi điểm và Rủi ro của từng mô hình?
  • Với nguồn lực của bạn (thương hiệu với người bán, tài chính, mục đích, niềm yêu thích) thì phương thức nhượng quyền có phù hợp không?
  • Xu hướng phát triển sắp tới của thị trường nhượng quyền là gì?
  • Những câu hỏi cần đặt ra cho chính bạn và cho đối tác nhượng quyền/nhận quyền khi tiếp cận nhượng quyền thương mại?

Với thời hạn “giao kèo” nhượng quyền thông thường từ 5 đến 7 năm, hoặc thậm chí 10 năm, hợp tác nhượng quyền được ví von như “cuộc hôn nhân” nơi mà Franchisor và Franchisee cam kết yêu thương và sống chung với nhau trọn đời. Tuy nhiên, với thực tế tư vấn của các chuyên gia về nhượng quyền của RedFranchise, chúng tôi nhận thấy phần lớn nhà đầu tư từ ban đầu vẫn chưa nhìn nhận chính xác về sự cộng sinh cùng phát triển này. Cũng như trong hôn nhân, lời hứa ban đầu dù là chân thành nhưng đôi khi kết cục là tan vỡ. Khi đó, phần lớn người trong cuộc đều tự nhủ “Giá như” – Vâng, giá như chúng ta tìm hiểu nhau thật rõ ràng và có sự chuẩn bị chu đáo cho mối quan hệ ấy!

Đến với Serminar “BẠN ĐƯỢC GÌ VÀ MẤT GÌ KHI NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI?” bạn sẽ hiểu được bức tranh toàn cảnh của một mô hình nhượng quyền và cả những lý do muốn được giấu kín mà phần lớn đối tác nhượng quyền của bạn sẽ không tiết lộ. Bằng sự hiểu biết và nhận diện chính xác của bạn về nhượng quyền, bạn sẽ tránh được những rủi ro để can đảm đầu tư và gia tăng khả năng thắng lợi cho dự án đầu tư nhượng quyền.

                                                                                              

                                                          Phí tham dự: MIỄN PHÍ
                      Chương trình giới hạn tham gia cho 20 khách hàng. Quý khách vui lòng đăng ký để được giữ chỗ.


THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

Thời gian: 15h00 – 17h30 ngày 16/5/2019
Địa điểm:
Tầng 1, 64 Bis đường Võ Thị Sáu, phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
THÔNG TIN DIỄN GIẢ

CHUYÊN GIA TƯ VẤN NHƯỢNG QUYỀN – ÔNG HỒ HỮU HOÀNH
Ông Hồ Hữu Hoành, là chuyên gia tư vấn - luật sư hàng đầu trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại (franchise), sở hữu trí tuệ (IP), pháp luật lao động và đầu tư, với hơn 15 năm kinh nghiệm.Ông từng làm việc tại Tập đoàn InvestConsult, Framas Vietnam, Sawaco, DongSon Lawfirm; là partner của các hãng luật như Trilaw, Anlaw, APLaw; đồng thời là sáng lập viên của Vietfranchise, Global Franchise Asia, SaigonMind; ngoài ra từng tham gia giảng dạy tại một số viện, trường và công ty đào tạo trong lĩnh vực huấn luyện chuyên gia franchise, pháp luật lao động và sở hữu trí tuệ.


                                                                                                      Lĩnh vực chuyên môn

  • Franchise: tư vấn xây dựng chính sách, hợp đồng nhượng quyền thương mại; tư vấn setup hệ thống nhượng quyền, tư vấn đăng ký, mua bán hệ thống nhượng quyền; tư vấn pháp lý nhượng quyền.
  • Sở hữu trí tuệ: tư vấn đăng ký nhãn hiệu, chuyển nhượng, li xăng nhãn hiệu; tư vấn bản quyền tác giả tác phẩm mỹ thuật, âm nhạc…
  • Lao động: tư vấn pháp luật lao động cho doanh nghiệp, tham gia tố tụng vụ việc lao động, xây dựng các quy chế, thỏa ước, hợp đồng lao động...
  • Đầu tư: tư vấn thành lập, chuyển nhượng vốn góp doanh nghiệp trong nước, có vốn đầu tư nước ngoài; mua bán – sáp nhập doanh nghiệp
  • Tư vấn-huấn luyện (coaching): thực hiện các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên gia franchise, xây dựng hệ thống nhượng quyền, bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm pháp luật kinh doanh theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Kinh nghiệm

  • Đã tư vấn thành công cho hơn 20 thương hiệu thực hiện nhượng quyền tại Việt Nam, trong đó có: T&T, Adidas, BNI, ActionCOACH, Trà sữa Hoa Hướng Dương, SuperBrain, ChewyJunor, Porevol Coffee, Katinat Kafe, Girlie, Milano Coffee…
  • Năm 2005 – 2007: tham gia trực tiếp và soạn thảo đề án chuyển đổi Công ty Cấp nước TP.HCM thành Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và cổ phần hoá các đơn vị thành viên.
  • Năm 2008 – 2010: cố vấn Tạp chí Doanh nhân và Pháp luật, giữ mục “Alo Luật sư”.
  • Năm 2008 – 2011: giảng viên thỉnh giảng của Học viện Mait, Khoa Luật-Kinh tế Đại học Quốc gia.


                                                                                      
                                                        Phí tham dự: MIỄN PHÍ
                    Chương trình giới hạn tham gia cho 20 khách hàng. Quý khách vui lòng đăng ký để được giữ chỗ.


Mọi thắc mắc liên quan đến hội thảo vui lòng liên hệ:

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Red Franchise - nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

  Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền - Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá - Uy tín - Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

  Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn

 

 



02866729986