Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn

Một đặc tính rõ ràng của Franchise là việc Bên nhượng quyền tư vấn cho bên nhận quyền cách thức và mô hình kinh doanh. Khi bên nhượng quyền và bên nhận quyền cùng có chung mục đích thì Bên nhượng quyền, bằng kinh nghiệm và hệ thống của mình sẽ “tư vấn” và “cầm tay chỉ đường” cho bên nhận quyền chạy. Thế thì tại sao lại cần thêm Red Franchise “tư vấn”?

Bạn biết mà, nhượng quyền là kinh doanh, và bên nhượng quyền nói gì thì nói với hàng chục thuật ngữ thì quy tụ đều là “người bán”, bên nhận quyền luôn là “người mua”. Trong một thị trường nhượng quyền xô bồ như hiện nay, nhượng quyền là một cách thức kinh doanh thực thụ, kẻ bán có cái lợi của của kẻ bán, và người mua có cái lợi của người mua, sản phẩm cần chất lượng, thậm chí hot và hiếm để đủ sức hấp dẫn người mua và kẻ bán. Cho nên bảo người bán “tư vấn” cho người mua thì không đủ tính độc lập của lời tư vấn. Các offer mà bên bán đưa ra đều là những lời rao.

Red Franchise được sinh ra để lọc lấy thương hiệu khả thi cho người mua và củng cố chất lượng sản phẩm cho người bán. Nếu người bán là 1 hệ thống đã thích hợp để nhượng quyền, chúng tôi cụ thể và chi tiết từng khía cạnh bằng câu chữ, truyền tải sức mạnh của hệ thống ấy để lan tỏa thương hiệu bằng phương thức nhượng quyền, nếu người bán là 1 hệ thống chưa mạnh đủ để nhượng quyền, chúng tôi tư vấn để củng cố hệ thống và chuẩn bị bước đệm cần thiết để hoàn thiện. Và đối với người mua, Chúng tôi mang đến tư vấn độc lập với kinh nghiệm chuyên gia đã hoạt động lâu năm trong Nhượng quyền.

xây dựng hệ thống nhượng quyền franchise

1. Dịch vụ dành cho doanh nghiệp nhượng quyền

- Tư vấn xây dựng hệ thống Nhượng quyền thương mại ban đầuDịch vụ bao gồm Tư vấn lập hệ thống quản lý nhượng quyền, tư vấn chiến lược marketing, chiến lược giá, kiểm soát tài chính và tư vấn pháp lý (Hợp đồng mẫu , thủ tục bảo hộ thương hiệu, chấm dứt nhượng quyền khi đối tác vi phạm,…)

- Tư vấn xây dựng hệ thống nhận quyền Master Franchise từ nước ngoài ban đầu: Dịch vụ đăng ký nhượng quyền vào Việt Nam, dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu, lập và xây dựng Hợp đồng mẫu, tính tương thích của hệ thống nhượng quyền với hệ thống luật – tài chính – công nghệ của Việt Nam.

2. Dịch vụ dành cho doanh nghiệp/cá nhân nhận quyền

- Thẩm định hệ thống nhượng quyền khi nhận quyền thương mại trong và ngoài Việt Nam: Thẩm định khả thi dự án mua nhượng quyền, thẩm định giá mua nhượng quyền.

- Đại diện thương lượng Hợp đồng nhượng quyền với Đối tác nhượng quyền.

3. Dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp Hợp đồng nhượng quyền

Trong quá trình thực hiện Hợp đồng nhượng quyền, một giấy khai sinh “đứa con” có thời hạn giữa 2 doanh nghiệp thì cha con có hục hặc cũng là điều khó tránh khỏi. Về vấn đề sản phẩm, bên nhượng quyền muốn kiểm soát để bảo vệ an toàn thương hiệu, bên nhận quyền muốn thay đổi để thích ứng với điều kiện cụ thể; ngược lại về vấn đề phí nhượng quyền, bên nhận quyền muốn cố định, hoặc thậm chí giảm nếu làm ăn không hiệu quả, trong khi bên nhượng quyền muốn tăng hoặc ít nhất giữ nguyên trong cả trường hợp bên nhượng quyền kinh doanh không hiệu quả.

Việc tranh chấp dù không muốn vẫn rất dễ diễn ra, từ cách tính doanh thu, cho đến cách khai triển dự án marketing đều có thể là ngòi nổ cho những cảm xúc sẽ trực chào và hai bên “phang” nhau bằng điện thoại hay bằng văn bản để rồi tạo thành tranh chấp. Red Franchise cung cấp dịch vụ tư vấn/đại diện giải quyết tranh chấp để tìm ra giải pháp tốt nhất cho Khách hàng.

 Red Franchise - nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

nhượng quyền thương hiệu red franchise

  Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền - Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá - Uy tín - Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

  Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

 

nhượng quyền thương hiệu red franchise



Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn

 LIÊN HỆ TƯ VẤN




02866729986