Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn

Đến hẹn lại lên, hội thảo nhượng quyền lần thứ 8 của Red Franchise tiếp tục lần nữa tổ chức thành công như mong đợi và nhận được sự quan tâm, đánh giá tin tưởng từ Quý khách tham dự và cộng đồng franchise. Trong bản tin nhượng quyền thường kỳ tháng 11, Chúng tôi xin được cùng Quý khách nhìn nhận và hệ thống lại các kiến thức nhượng quyền đạt được từ các buổi hội thảo đã tổ chức vừa qua.

Cụ thể tại bản tin lần này, trước mắt chúng ta hãy cùng đến với những thông tin và đóng góp thiết thực đã được chia sẻ từ Luật sư Hồ Hữu Hoành tại các buổi hội thảo của Red Franchise mà ông tham gia với tư cách là diễn giả trực tiếp.

  • Ông Hồ Hữu Hoành là một trong những Luật sư đầu ngành tư vấn trong lĩnh vực Nhượng quyền thương mại (“franchise”), Sở hữu trí tuệ (IP), pháp luật về Lao động và Đầu tư, với bề dày kinh nghiệm và uy tín tích lũy gần 20 năm.
  • Ls. Hoành đã từng làm việc tại nhiều tập đoàn như: InvestConsult, Framas Vietnam, Sawaco,.. là partner của các hãng luật như Trilaw, Anlaw, APLaw,..và là sáng lập viên/ cộng tác viên của một số hãng tư vấn nhượng quyền trong và ngoài nước.

Hiện nay, Ls. Hoành ngoài thời gian tham gia giảng dạy tại một số viện, trường đại học, các doanh nghiệp để truyền đạt kinh nghiệm, kiến thức cũng như lan tỏa cảm hứng kinh doanh đến cộng đồng. Ls. Hoành còn là đối tác hợp tác chiến lược của Công ty Cổ phần Red Franchise - đơn vị tư vấn và đại diện thương mại, nhượng quyền chuyên nghiệp quy tụ đội ngũ chuyên gia, luật sư nhiều năm kinh nghiệm am tường sâu sắc các lĩnh vực Đầu tư – Tài chính – Pháp lý – Marketing.


Ông Hồ Hữu Hoành trong một buổi hội thảo về nhượng quyền thương mại do Red Franchise tổ chức.

Ông Hồ Hữu Hoành đã góp mặt tại 03 buổi hội thảo nhượng quyền do Red Franchise tổ chức để chia sẻ, giải đáp đích xác đến Quý khách tham dự có cái nhìn tổng quan nhất về hình thức kinh doanh nhượng quyền, nắm bắt được các kiến thức về các tài sản Sở hữu trí tuệ cũng như các phương thức nhận diện các tranh chấp thường xảy ra trong mối quan hệ nhượng quyền. Cụ thể

  • Hội thảo lần thứ 1 ngày 16/05/2019 với chủ đề: “Tại sao nên nhượng quyền thương mại? bạn được gì và mất gì khi nhượng quyền thương mại?”.
  • Hội thảo lần thứ 3 ngày 07/06/2019 với chủ đề: “Làm sao để tạo lập và bảo vệ tài sản sở hữu trí tuệ trong franchise?”
  • Hội thảo lần thứ 5 ngày 02/08/2019 với chủ đề: “Làm sao để nhận diện và giải quyết tranh chấp trong hợp đồng nhượng quyền?”

 

Ls. Hoành từng chia sẻ, với việc Việt Nam đã ký kết các hiệp định kinh tế khu vực và quốc tế, trong thời gian tới hoạt động nhượng quyền thương mại chắc chắn sẽ rất sôi động, khi nước ta đón nhận hàng loạt những thương hiệu mới đến tìm kiếm cơ hội đầu tư. Theo đó, các thương hiệu trong nước cũng sẽ có cơ hội xâm nhập vào các thị trường nước ngoài. Chính vì vậy hình thức nhượng quyền - đã được chứng minh là một trong những mô hình kinh doanh thành công nhất trong vòng 100 năm qua, kể từ sau Thế chiến thứ II. Tại những quốc gia phát triển như ở Bắc Mỹ, Tây Âu, Nhật Bản, Australia, nhượng quyền thương mại là mô hình chủ đạo để các thương hiệu vươn ra thị trường thế giới.

Qua đó, Ls. Hồ Hữu Hoành đã chia sẻ về thực trạng nhượng quyền nói chung và giải đáp thực tế case study từ các thương hiệu nhượng quyền trong và ngoài nước nhằm giúp quý khách tham dự có một cái nhìn đúng đắn và rõ nét hơn về sự khác nhau giữa nhượng quyền thương mại và các hình thức hợp tác khác (cấp phép, đại lý, hợp tác kinh doanh) cùng với các lợi điểm và rủi ro của từng mô hình và đưa ra nhận định về xu hướng phát triển sắp tới của thị trường nhượng quyền, liệt kê những câu hỏi cần đặt ra cho các Bên nhượng quyền/ nhận quyền khi tiếp cận các hình thức franchise như: master franchise, single franchise, franchise developer.

Hơn nữa, cùng với tầm quan trọng ngày càng tăng của việc bảo hộ tài sản sở hữu trí tuệ, quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến: nhãn hiệu, tên thương mại, bí mật kinh doanh,…Quý khách tham dự hội thảo đã được Ls. Hoành giải đáp chi tiết về tầm quan trọng cần nắm rõ để xác lập quyền sở hữu đối với tài sản trí tuệ, dẫn giải cho quý khách tham dự các công cụ để xây dựng và bảo vệ quyền sở hữu đối với tài sản trí tuệ trước rủi ro khi “nhượng” đi quyền sử dụng tài sản của mình.

Và cuối cùng, Ls. Hồ Hữu Hoành với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, từng tư vấn và giải quyết nhiều tranh chấp hợp đồng nhượng quyền trong và ngoài nước đã chia sẻ cho quý khách tham dự những dấu hiệu nhận diện tranh chấp thường xảy ra cũng như các vụ tranh chấp điển hình và thông lệ, án lệ trong hoạt động franchise, ví dụ như: Công ty TNHH HS F&B Hà Nội bị tòa án ở Hàn Quốc tuyên phạt gần 10 tỷ đồng do vi phạm hợp đồng nhượng quyền,...

Với phong thái cốt cách bình dị, thân mật và gần gũi cùng những chia sẻ chân tình hướng đến quý khách tham dự cũng như cộng đồng franchise nói chung. Luật sư Hồ Hữu Hoành và đội ngũ nhân lực của Red Franchise luôn sẵn sàng song hành cùng với các thương hiệu nhượng quyền và quý khách để ngày càng tiệm cận gần hơn với hình thức kinh doanh nhượng quyền đang dần trở thành xu hướng lựa chọn đúng đắn đối với các Nhà đầu tư.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

   Red Franchise - nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

    Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền - Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá - Uy tín - Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

  Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn




02866729986