Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn


 Ngành nhượng quyền Nhật Bản khá kín tiếng và “chậm chắc” trong từng bước tiến đến với thị trường Việt Nam. Trong hơn thập kỷ trở lại đây, chúng ta chỉ thấy sự xuất hiện của khoảng 30 thương hiệu nhượng quyền Nhật chính thức, trong khi những thương hiệu copy văn hóa Nhật đang dần xâm lấn vào thị trường nhượng quyền Việt Nam một cách hoành tráng.

Vậy cụ thể, thương hiệu Nhật đang hoạt động tại thị trường Việt Nam như thế nào?

  
Thương hiệu đăng ký nhượng quyền chính thức ít xuất hiện quảng bá. Đầu tư rất nhiều nhưng chưa có chiến lược phù hợp giúp quảng bá thương hiệu với số đông.

  Thương hiệu chưa đăng ký và vẫn hoạt động dưới hình thức hợp tác kinh doanh.

  Thương hiệu copy văn hóa Nhật đang tung hoành trong thị trường Nhật.


 Với người mua, chỉ cần một sơ xuất nhỏ trong khâu thẩm định khi quyết định đầu tư, người mua (Franchisee) có thể mua một món đồ nhầm, và người bán (Franchisor) sẽ bán được 1 hàng hời với rủi ro để dành lại cho người mua lãnh.

 Với hội thảo "Ý TƯỞNG, CÁCH TRIỂN KHAI và QUẢN LÝ RỦI RO TỪ NHƯỢNG QUYỀN NHẬT BẢN" chúng tôi sẽ chỉ ra cho Bạn:

  “Chất liệu” quan trọng tạo nên một thương hiệu Nhật Bản. “Gót chân Asin” của thương hiệu Nhật Bản ở thị trường Việt Nam

  Rủi ro pháp lý, rủi ro trong cách thức vận hành trong thị trường nhượng quyền đang còn những khe hở chưa bảo vệ được cho người mua.

  Những mấu chốt cơ bản mà người mua (Franchisee) cần nắm vững để nhận diện một thương hiệu đúng chuẩn Nhật và trao niềm tin để cùng đồng hành và phát triển với thương hiệu.


Phí tham dự: MIỄN PHÍ
Chương trình giới hạn tham gia cho 20 khách hàng. Quý khách vui lòng đăng ký để được giữ chỗ.


 THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

Thời gian: 14h00 – 16h00 ngày 08/06/2019

Địa điểm: Tầng 1, 64 Bis đường Võ Thị Sáu, P.Tân Định, Q. 1, TP.HCM



THÔNG TIN DIỄN GIẢ

Trương Trọng Hiểu - Thạc sĩ Luật học, Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Luật tại Nhật
Giảng viên, Luật cạnh tranh, thương mại và thương mại quốc tế

  Khoa Luật kinh tế, Trường ĐH Kinh tế - Luật, ĐHQG TP.HCM

2017

Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Luật tại Nhật Bản

Chương trình Luật và chính sách quốc tế

Khoa sau đại học về Khoa học xã hội quốc tế

Trường ĐHQG Yokohama, Nhật Bản

Lĩnh vực nghiên cứu: Luật cạnh tranh, Kiểm soát M&A

2015

Thạc sĩ

Chương trình Luật so sánh về Phát triển Khung pháp lý

Khoa đào tạo Luật sau đại học

Trường ĐH Nagoya, Nhật Bản

Lĩnh vực nghiên cứu: Luật cạnh tranh quốc tế

2009

Thạc sĩ

Chương trình Luật kinh tế

Trường ĐH Luật TP.HCM

Lĩnh vực nghiên cứu: Luật cạnh tranh

2001

Cử nhân

Khoa Luật quốc tế

Trường ĐH Luật TP.HCM

Lĩnh vực nghiên cứu: Luật kinh tế quốc tế


Phí tham dự: MIỄN PHÍ
Chương trình giới hạn tham gia cho 20 khách hàng. Quý khách vui lòng đăng ký để được giữ chỗ.


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Red Franchise - nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

  Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền - Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá - Uy tín - Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

  Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

 

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn

 




02866729986