Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn


Bakery hay còn được gọi là tiệm bánh, tiệm bánh mỳ, lò bánh mỳ hay cửa hàng bánh mỳ. Đây là nơi sản xuất bánh mỳ hoặc các sản phẩm bánh bột dựa theo quy trình thực phẩm nướng trong một lò nướng bánh thủ công hoặc lò điện. Cùng tìm hiểu xem những thương hiệu Bakery tại Việt Nam có những cái tên nổi bật nào? Số cửa hàng là bao nhiêu?

1. Tous Les Jours

Tous Les Jours là thương hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia CJ có trụ sở tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, công ty Bánh ngọt CJ Việt Nam được thành lập từ tháng 03/2007. Đến tháng 10/2019, Tous Les Jours có tổng cộng 59 cửa hàng, trong đó có 1 cửa hàng giải thể ở quận 4. Tous Les Jours phân bố ở 8 tỉnh thành khắp cả nước là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Long An.

2. Givral

Công ty Cổ phần bánh Givral được thành lập từ cuối năm 2011 với số vốn điều lệ 30 tỷ đồng, cổ đông lớn góp vốn chiếm đến 98% chính là OCH. Đến tháng 10/2019, thương hiệu Givral có tổng cộng 35 cửa hàng, trong đó có 5 nhà hàng cà phê thương hiệu Givral. Givral phân bố ở 3 tỉnh thành là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bà Rịa – Vũng Tàu.

3. ABC Bakery

ABC Bakery là một thương hiệu tư nhân của ông “vua bánh mỳ” Kao Siêu Lực, thương hiệu này được tách ra từ Đức Phát Bakery vào năm 2007. Đến tháng 10/2019 tổng số cửa hàng của ABC Bakery là 30 cửa hàng, phân bố ở 7 tỉnh thành là Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang và Cần Thơ. Trong thời gian tới, thương hiệu này cũng bắt đầu nhượng quyền với loại hình bánh mỳ xe đẩy giá 6000-8000/ổ.

4. Brodard Bakery

Brodard Bakery thuộc sở hữu của Tập đoàn Bông Sen, tập đoàn chuyên về phát triển tổ hợp du lịch - khách sạn - nhà hàng ở miền Nam. Hiện tại thương hiệu Brodard Bakery có 27 cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh, phân bố tại 12 quận huyện của thành phố. Năm 2017, Tập đoàn Windsor cũng bắt đầu lấn sang thị trường Bakery khi mở cửa hàng Brodard Gourmet ở trung tâm quận 1, định vị phân khúc khách hàng cao cấp.

5. Đức Phát Bakery

Đức Phát là thương hiệu bánh của vợ chồng Đức Phát – Kao Siêu Lực, sau vụ ly hôn năm 2007, Đức Phát về tay vợ và ông Kao Siêu Lực nhận 1 triệu USD từ việc chia tài sản ly hôn từ 20 cửa hàng. Đức Phát Bakery hiện có 14 cửa hàng tại 3 tỉnh thành là Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Vĩnh Long.

6. Bread Talk

BreadTalk Việt Nam do công ty CP Bình Minh Toàn Cầu nhượng quyền từ BreadTalk Singapore. Đầu năm 2012 thương hiệu này chỉ mới có 2 cửa hàng, thời điểm hiện tại BreadTalk đã có 26 cửa hàng phân bố ở 7 tỉnh thành của Việt Nam là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Khánh Hòa, BR-VT, Nghệ An và Quảng Nam. BreadTalk còn được biết đến với sự góp mặt của ông Lý Quý Trung, ông là nhà đầu tư vào Công ty Cổ phần Bình Minh Toàn Cầu và nắm giữ chức chủ tịch Hội đồng Quản trị.

Nguồn ảnh: Internet. Nội dung: Red Franchise


---------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Red Franchise - nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

  Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền - Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá - Uy tín - Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

  Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn




02866729986