Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn

Thị trường quán cà phê cạnh tranh quyết liệt ở cả 3 phân khúc cao cấp, trung cấp và bình dân. Nhà nhà mở cà phê, người người mở cà phê khiến thị trường lưỡng bại câu thương. Và nhượng quyền cà phê vì thế càng trở nên hỗn độn. Người sale nhượng quyền thành công phát triển số lượng chuỗi lớn lại gặp khó khăn đảm bảo doanh thu phát triển bền vững. Kẻ ngoại nhượng quyền thì có hệ thống lại để đảm bảo tính đồng nhất nhằm đảm bảo chất lượng để hệ thống bền vững. Không Sales Nhượng Quyền - Không Toang Thương Hiệu! 

Thế nên nhượng quyền bền vững là như thế nào?

Bạn cần đầu tư xây dựng hệ thống nhượng quyền bên cạnh xây hệ thống quán và cà phê của chính bạn. Đầu tư hệ thống nhượng quyền sau khi đã có mô hình ăn khách là một việc nên phải làm khi muốn nhượnS quyền. Nếu bạn không đủ tự tin để đầu tư một hệ thống nhượng quyền thì không nên nhượng quyền. Bởi khi nhượng quyền, tinh hoa văn vật của thương hiệu sẽ sứt mẻ ngay lập tức, và thương hiệu sẽ bay mất trong gang tấc không thể nào cứu vãn.

Đối với quán cà phê, sau khi chủ thương hiệu chuẩn bị thật chu đáo cho Thương hiệu của mình, xây dựng riêng cho mình một thương hiệu “uy tín - chất lượng”; chuẩn bị sẵn sàng năm thành tố quan trọng cần có để kinh doanh một thương hiệu chuỗi cà phê: Product ( khẩu vị và danh mục sản phẩm đa dạng); Place (concept cửa hàng độc đáo, view đẹp); Promotion (hoạt động thương hiệu tích cực trên social media đặc biệt là các nhóm review); Process (dịch vụ khách hàng).

Chủ thương hiệu cần xây quy trình hệ thống hồ sơ nhượng quyền và công nghệ hóa quy trình đó. Sau đó cần dựa vào quy trình, xây dựng hệ thống nhân sự phụ trách để thực thi kế hoạch nhượng quyền. Và đủ khả năng tuyển chọn được bên nhận quyền tiềm năng. Nếu bạn chỉ muốn nhượng quyền tổng 5 cửa hàng, có thể bạn không cần xây. Nhưng nếu bạn muốn hệ thống phát triển hơn 5 cửa hàng thì phải xây ngay từ đầu nếu không muốn thương hiệu chết yểu bởi nhượng quyền. Nếu bạn gặp khó khăn, đặt lịch tư vấn với Red Franchise - Công ty Quản Lý Nhượng Quyền Chuyên Nghiệp Số 1 Việt Nam!

 

------------------------------------------------

 Red Franchise - nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

  Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Marketing nhượng quyền - Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Đầu tư nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá - Uy tín - Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

  Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn




02866729986