Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn


 Bạn có thể đã thấy đâu đó:
 

  Một hệ thống đang kinh doanh thành công, Không lâu sau đó thương hiệu bị “sao chép” tràn lan ảnh hưởng đến doanh thu và uy tín?


 Một franchise unit ngưng hợp tác với franchisor, thay vì phải gỡ bỏ hoàn toàn biển hiệu mang logo của franchisor thì họ chỉ cắt bỏ một từ trên biển quảng cáo và ung dung tiếp tục bán?

 Franchisee sau khi hợp tác, sử dụng tài liệu và hướng dẫn của bạn để tự kinh doanh dưới một tên gọi khác?


 Đặc thù của hình thức kinh doanh nhượng quyền, nơi mà một bên dày công tạo lập, phát triển thương hiệu/công thức/mô hình kinh doanh qua nhiều năm, nay sẽ phải chuyển nhượng, truyền đạt lại cho bên nhận quyền, điều này tiềm tàng nhiều rủi ro “mất mát” cho Franchisor như những sự kiện nêu trên. Và để đối phó với rủi ro “mất mát đó” Franchisor cần thiết lập luật chơi của hình thức nhượng quyền.

 Tại hội thảo "LÀM SAO ĐỂ TẠO LẬP VÀ BẢO VỆ TÀI SẢN SỞ HỮU TRÍ TUỆ TRONG FRANCHISE?" Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được những tiêu chí quan trọng để:


  Biết và hiểu được tầm quan trọng của việc tạo lập quyền sở hữu trí tuệ trong nhượng quyền?

  Nắm rõ những gì cần làm để xây dựng và xác lập quyền sở hữu đối với tài sản trí tuệ này?

  Cung cấp cho bạn công cụ để xây dựng và bảo vệ quyền sở hữu đối với tài sản trí tuệ trước rủi ro khi “nhượng” đi quyền sử dụng tài sản của mình?

 Với diễn giả là luật sư tư vấn nhượng quyền thương mại nhiều trong và ngoài nước, chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch chính xác để xây dựng hệ thống nhượng quyền ngay từ bước đầu để bạn vận hành hệ thống nhượng quyền nhưng vẫn yên tâm ngủ yên trước rình rập khi trao tài sản trí tuệ cho người khác sử dụng.


    
Phí tham dự: MIỄN PHÍ
                      Chương trình giới hạn tham gia cho 20 khách hàng. Quý khách vui lòng đăng ký để được giữ chỗ.


 THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

Thời gian: 9h00 – 11h30 ngày 07/06/2019
Địa điểm: Tầng 1, 64 Bis đường Võ Thị Sáu, phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh


THÔNG TIN DIỄN GIẢ
 

 

CHUYÊN GIA TƯ VẤN NHƯỢNG QUYỀN – ÔNG HỒ HỮU HOÀNH

Ông Hồ Hữu Hoành, là chuyên gia tư vấn - luật sư hàng đầu trong lĩnh vực nhượng quyền   thương mại  (franchise),  sở hữu trí tuệ (IP), pháp luật lao động và đầu tư, với hơn 15 năm kinh   nghiệm.Ông từng làm  việc tại Tập đoàn InvestConsult, Framas Vietnam, Sawaco, DongSon   Lawfirm; là partner của các hãng   luật  như   Trilaw, Anlaw, APLaw; đồng thời là sáng lập viên của  Vietfranchise, Global Franchise Asia,  SaigonMind; ngoài   ra từng tham gia giảng dạy tại một số   viện, trường và công ty đào tạo trong lĩnh vực    huấn luyện chuyên gia   franchise, pháp luật lao   động và sở hữu trí tuệ.


 Lĩnh vực chuyên môn

  • Franchise: tư vấn xây dựng chính sách, hợp đồng nhượng quyền thương mại; tư vấn setup hệ thống nhượng quyền, tư vấn đăng ký, mua bán hệ thống nhượng quyền; tư vấn pháp lý nhượng quyền.
  • Sở hữu trí tuệ: tư vấn đăng ký nhãn hiệu, chuyển nhượng, li xăng nhãn hiệu; tư vấn bản quyền tác giả tác phẩm mỹ thuật, âm nhạc…
  • Lao động: tư vấn pháp luật lao động cho doanh nghiệp, tham gia tố tụng vụ việc lao động, xây dựng các quy chế, thỏa ước, hợp đồng lao động...
  • Đầu tư: tư vấn thành lập, chuyển nhượng vốn góp doanh nghiệp trong nước, có vốn đầu tư nước ngoài; mua bán – sáp nhập doanh nghiệp
  • Tư vấn-huấn luyện (coaching): thực hiện các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên gia franchise, xây dựng hệ thống nhượng quyền, bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm pháp luật kinh doanh theo yêu cầu của doanh nghiệp.

 Kinh nghiệm

  • Đã tư vấn thành công cho hơn 20 thương hiệu thực hiện nhượng quyền tại Việt Nam, trong đó có: T&T, Adidas, BNI, ActionCOACH, Trà sữa Hoa Hướng Dương, SuperBrain, ChewyJunor, Porevol Coffee, Katinat Kafe, Girlie, Milano Coffee…
  • Năm 2005 – 2007: tham gia trực tiếp và soạn thảo đề án chuyển đổi Công ty Cấp nước TP.HCM thành Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và cổ phần hoá các đơn vị thành viên.
  • Năm 2008 – 2010: cố vấn Tạp chí Doanh nhân và Pháp luật, giữ mục “Alo Luật sư”.
  • Năm 2008 – 2011: giảng viên thỉnh giảng của Học viện Mait, Khoa Luật-Kinh tế Đại học Quốc gia.

    
Phí tham dự: MIỄN PHÍ
                      Chương trình giới hạn tham gia cho 20 khách hàng. Quý khách vui lòng đăng ký để được giữ chỗ.
                                

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Red Franchise - nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

  Red Franchisethương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền - Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá - Uy tín - Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

  Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.


Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn




02866729986