Hotline: 02866729986   |   info@redfranchise.vn

bộ ấn phẩm nhượng quyền thương mại dành cho bên nhượng quyền và nhận quyền

Hình thức đầu tư vào các mô hình/ thương hiệu nhượng quyền đang trở thành xu hướng và có sức hút đối với các nhà đầu tư – khởi nghiệp kinh doanh tại Việt Nam vài năm trở lại đây. Tuy hấp dẫn và đầy triển vọng, lĩnh vực kinh doanh này cũng ẩn chứa nhiều rủi ro và đặt ra không ít thách thức cho cả người nhượng quyền (Franchisor) và người nhận quyền (franchisee). Trong đó đòi hỏi cả hai bên cần có những nền tảng căn cơ và chuẩn chỉnh về nhượng quyền thương mại mới có thể nắm thế chủ động và linh hoạt triển khai vận hành một cách hiệu quả và gặt hái thành công bền vững về lâu dài.

Nhằm mục đích gia tăng sự hiểu biết của người
bán và mua nhượng quyền về hoạt động đầu tư nhượng quyền ở Việt Nam một cách hệ thống, chi tiết và toàn diện, Red Franchise cho ra đời hai bộ ấn phẩm đặc biệt dành cho Bên Nhượng quyền và Bên Nhận quyền.

Hai bộ ấn phẩm được biên soạn và tuyển chọn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn nhượng quyền thương mại cho các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Ấn phẩm dành cho bên nhượng quyền thương mại

Bộ ấn phẩm dành cho bên nhượng quyền cung cấp một hệ thống quy định pháp luật Việt nam trong hoạt động nhượng quyền thương mại (Franchise), phân biệt và nêu rõ đặc thù của phương thức nhượng quyền thương mại để giúp bên nhận quyền nắm rõ bản chất và hình hài của nhượng quyền theo tiêu chuẩn pháp lý. Bên cạnh đó là cách thức xây dựng hợp đồng mẫu, công cụ xác lập và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cùng các quy chuẩn xây dựng hệ thống quản lý vận hành hiệu quả. Bộ ấn phẩm dành cho nhượng quyền gồm 04 cuốn:

 CẨM NANG PHÁP LÝ CHUNG VỀ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI

Ấn phẩm “Nhượng quyền thương mại theo quy định của pháp luật Việt Nam” do Red Franchise biên soạn sẽ giúp Bên Nhượng quyền hệ thống quy định pháp luật Việt nam trong hoạt động nhượng quyền thương mại (Franchise), phân biệt và nêu rõ đặc thù của phương thức nhượng quyền thương mại, giúp Bên Nhượng quyền nắm rõ bản chất và hình hài của nhượng quyền theo tiêu chuẩn pháp lý.

THAM KHẢO CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

 PHÁP LUẬT SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM TRONG NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI

Pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam trong nhượng quyền thương mại sẽ cung cấp cho Bên Nhượng quyền những hiểu biết căn cơ và thấu đáo các quy định về quyền sở hữu đối với tài sản sở hữu trí tuệ của Bên Nhượng quyền  và công cụ pháp lý cần thiết được sử dụng trong các trường hợp xảy ra sự cố tranh chấp/ khiếu nại có liên quan đến phạm vi sử dụng tài sản sở hữu trí tuệ của Bên Nhượng quyền. 

THAM KHẢO CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

 CẨM NANG TƯ VẤN HỢP ĐỒNG NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI DÀNH CHO BÊN NHƯỢNG QUYỀN

Cẩm nang tư vấn Hợp đồng nhượng quyền thương mại dành cho Bên Nhượng quyền giúp Bên Nhượng quyền nhận diện các tranh chấp có thể xảy ra trong quá trình “trao” quyền sử dụng thương hiệu của mình. Từ đó Bên nhượng quyền vẫn có thể an tâm phát triển, khuếch trương thương hiệu mà vẫn đảm bảo quyền và lợi ích cũng như oan toàn thương hiệu của Bên nhượng quyền.

THAM KHẢO CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

 CẨM NANG TƯ VẤN THÀNH LẬP HỆ THỐNG NHƯỢNG QUYỀN

Cẩm nang tư vấn thành lập hệ thống nhượng quyền cung cấp cho Bên nhượng quyền hệ thống hồ sơ, tài liệu cần có, cần chuẩn bị liên quan đến đến việc thiết lập hệ thống (Tiêu chuẩn nhân sự – cẩm nang đào tạo; Bản giới thiệu nhượng quyền; Hợp đồng nhượng quyền; Hệ thống quản lý chất lượng (QC); Quản lý tài chính (Audit). Qua đó, giúp Bên Nhượng quyền lên kế hoạch chính xác để xây dựng hệ thống nhượng quyền ngay từ bước đầu để vận hành hệ thống nhượng quyền một cách thuận lợi nhất.

THAM KHẢO CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY



 

Ấn phẩm dành cho bên nhận quyền thương mại

Bộ ấn phẩm hỗ trợ người mua nhượng quyền (Bên Nhận quyền) tăng cường vốn kiến thức và nguồn thông tin về thị trường nhượng quyền, pháp lý nhượng quyền, hợp đồng nhượng quyền, đàm phán hợp đồng trước khi hợp tác và tranh chấp hợp đồng trong quá trình chạy mô hình nhượng quyền. Bộ ấn phẩm dành gồm 03 cuốn:

 CẨM NANG PHÁP LÝ CHUNG VỀ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI

Ấn phẩm “Nhượng quyền thương mại theo quy định của pháp luật Việt Nam” do Red Franchise biên soạn sẽ giúp Bên Nhận quyền hiểu rõ hệ thống quy định pháp luật Việt nam trong hoạt động nhượng quyền thương mại (Franchise), đặc thù của phương thức nhượng quyền thương mại để giúp Bên Nhận quyền nắm được bản chất và hình hài của nhượng quyền theo tiêu chuẩn pháp lý.

THAM KHẢO CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

 PHÁP LUẬT SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT NAM TRONG NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI

Pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam trong nhượng quyền thương mại sẽ cung cấp cho Bên Nhận quyền những hiểu biết căn cơ và thấu đáo các quy định về quyền sở hữu đối với tài sản sở hữu trí tuệ của Bên Nhượng quyền và công cụ pháp lý cần thiết được sử dụng trong các trường hợp xảy ra sự cố tranh chấp/ khiếu nại có liên quan đến phạm vi sử dụng tài sản sở hữu trí tuệ của Bên Nhượng quyền. 

THAM KHẢO CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

 CẨM NANG HỢP ĐỒNG NHƯỢNG QUYỀN DÀNH CHO ĐƠN VỊ NHẬN QUYỀN

Cẩm nang Tư vấn “Hợp đồng Nhượng quyền Thương mại dành cho đơn vị nhận quyền” do đội ngũ chuyên gia Red Franchise nghiên cứu biên soạn và đã được cấp bản quyền tác giả ra đời để Nhà đầu tư mua nhượng quyền thương hiệu hiểu rõ đích xác và chuẩn chỉ về những kiến thức nhượng quyền, các điều khoản xuất hiện trong hợp đồng nhượng quyền và “kỹ thuật” trước, trong và sau để thương lượng, đàm phán sòng phẳng trước Bên Nhượng quyền và tạo lập 1 mối quan hệ bền vững, lâu dài.

THAM KHẢO CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Red Franchise - nơi có những chuyên gia đã dành sự nghiên cứu đặc biệt dành cho hoạt động franchise từ những ngày đầu xuất hiện và kinh nghiệm gần 20 năm đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn khai mở hình thức nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, được thành lập với sứ mệnh hệ thống và chi tiết kiến thức đầu tư Franchise. Red Franchise mong muốn chuyển tải kiến thức và kinh nghiệm am tường hoạt động nhượng quyền kể cả từ “phần cứng” là pháp lý, tài chính, hệ thống vận hành cho đến “phần mềm” là kỹ thuật thương lượng và cân bằng trong mối quan hệ nhượng quyền để Khách hàng can đảm dấn thân vào một mối quan hệ lâu dài cùng nhau phát triển.

  Red Franchise thương hiệu tư vấn nhượng quyền thương mại uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Red Franchise thực hiện quảng bá marketing nhượng quyền, đại diện thương hiệu nhượng quyền, quản trị nhượng quyền thương hiệu và xây dựng hệ thống nhượng quyền chiến lược phát triển hệ thống, bằng kinh nghiệm kết hợp các lĩnh vực chuyên môn trọng yếu là Đầu tư nhượng quyền - Pháp lý nhượng quyền – Tài chính nhượng quyền – Marketing nhượng quyền theo tôn chỉ “Đột phá - Uy tín - Bền vững” và đề ra tiêu chí tiếp cận thị trường bằng sự am hiểu thực tế thị trường Việt Nam cùng tiêu chuẩn nhượng quyền quốc tế.

  Red Franchise triển khai dịch vụ nghiên cứu và thực thi marketing thị trường; thẩm định tính tương thích với hệ thống pháp luật – tài chính tại Việt Nam; tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với người mua; hỗ trợ quản lý và bảo vệ thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận từ hệ thống nhượng quyền.

Liên hệ tư vấn nhượng quyền thương mại với Red Franchise

 Địa điểm: 43 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

 Điện thoại: 0906 324 986

 Email: info@redfranchise.vn

 Website: Redfranchise.vn




02866729986